Logo-สำนักงานบัญชี-ARAC
ออมเงินไม่ยุ่งยากกับ 4 แอปพลิเคชันทำบัญชีรายรับรายจ่ายสำหรับ Android
Date : 23/12/2020
ปลายปีนี้ไปเที่ยวไหนกันดีนะต่างประเทศหรือในประเทศดี แต่จะไปเที่ยวต้องใช้เงินเท่าไหร่ เราจะเก็บเงินทันไหมหรืออยากออมเงินเพื่อให้เราได้มีเงินเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน หลาย ๆ คนอาจจะท้อแท้กับก
            ปลายปีนี้ไปเที่ยวไหนกันดีนะต่างประเทศหรือในประเทศดี แต่จะไปเที่ยวต้องใช้เงินเท่าไหร่ เราจะเก็บเงินทันไหมหรืออยากออมเงินเพื่อให้เราได้มีเงินเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน หลาย ๆ คนอาจจะท้อแท้กับการออมเงิน เพราะในปัจจุบันมีสิ่งเร้าใจเรามากมาย พอจะเก็บเงินก็เก็บไม่ได้ บางคนทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้เห็นการออมเงินอย่างชัดเจน ซึ่งการออมเงินโดยการทำรายรับรายจ่ายเป็นเรื่องที่เราควรทำกันเป็นประจำ เพื่อให้เราได้รู้ว่าในแต่ละเดือนเรามีรายรับและรายจ่ายเท่าไหร่บ้างจะทำให้เรารู้ว่าเราควรออมเงินอย่างไร วันนี้เราจะมาบอกแอปพลิเคชันทำบัญชีรายรับรายจ่ายสำหรับผู้ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ตามาดูกัน

บัญชีรายรับ รายจ่าย

            แอปพลิเคชันแรกที่เรานำเสนอในวันนี้เป็นแอปที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีชื่อตรงตัวคือ บัญชีรายรับ รายจ่าย ซึ่งสามารถแยกประเภทรายรับรายจ่ายให้เราสามารถดูข้อมูลต่าง ๆ ได้ง่าย นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มรูปลงไปในรายรับหรือรายจ่ายได้อีกด้วย และมีระบบป้องกันการเข้าถึงข้อมูล โดยสามารถตั้งค่ารหัสผ่านรายรับและรายจ่ายของเราให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

พอเพียง

            แอปที่ชื่อว่า “พอเพียง” เหมาะกับคนไทยมาก ๆ เพราะสามารถทำบัญชีรายรับรายจ่ายได้ง่าย ๆ มีสรุปรายเดือนหรือย้อนดูการใช้จ่ายตามช่วงเวลาที่เราต้องการได้และดูสรุปเงินคงเหลือในเดือนนั้นได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายของเราให้เป็นไฟล์ PDF ที่สะดวกในการดูรายการบัญชีรายรับรายจ่ายต่าง ๆ รวมถึงตั้งรหัสในการใช้งานได้อีกด้วยดีมาก ๆ

Money Story

            Money Story เป็นแอปพลิเคชันที่ทำบัญชีรายรับรายจ่ายที่ไม่ยุ่งยาก เพราะทำให้เราแบ่งแยกสีหรือประเภทในการออมได้อย่างชัดเจน ทำให้เราสามารถเพิ่มสมุดบัญชี เพื่อแยกการจดบันทึกได้อีกด้วย

SmartMe

          เหมาะสำหรับเกษตรกรและบุคคลทั่วไป เนื่องจากเป็นแอปพลิเคชันที่สามารถบันทึกรายรับ-รายจ่าย รวมถึงต้นทุนและค่าใช้จ่าย ในการวางแผนด้านการเงินของอาชีพตัวเอง โดยสามารถเลือกได้ 2 แบบด้วยกัน คือครัวเรือน กับอาชีพ ซึ่งจะช่วยจัดระเบียบรายรับและรายจ่ายในชีวิตประจำวันได้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น

 

วันที่ 2018-11-16

บริการ
ข่าว
Copyright © 2024 A.R. Accounting Consultant Co., Ltd. All Right reserved. Privacy Notice  Privacy Policy  Cookies Policy